Bảng giá cước Wifi Viettel năm 2022

Bảng giá cước Wifi Viettel năm 2022

Viettel Telecom đang là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bảng giá cước Wifi Viettel hiện nay là bao nhiêu? Có nhiều sự chênh lệch giữa bảng giá lắp đặt Internet Viettel với FPT và VNPT không? Hộ gia đình thì nên chọn gói mạng nào? Hay gói Internet nào được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất?… Bài viết sau đây của internet.thegioigoicuoc.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này. 

1. So sánh bảng giá cước Wifi Viettel, FPT và VNPT

Một trong những ưu điểm khi đăng ký lắp đặt Internet tại internet.thegioigoicuoc.com đó là bạn có thể dễ dàng tra cứu bảng giá cước Viettel Internet, FPT và VNPT. Bởi mọi thông tin đều được hiển thị tại Website một cách chi tiết, rõ ràng. Không khó để nhận ra, với cùng tốc độ đường truyền thì bảng giá lắp đặt Internet Viettel là rẻ nhất. Sau đó là FPT và VNPT. Tuy nhiên, bảng giá này có thể thay đổi và còn phụ thuộc nhiều vào các chương trình khuyến mãi tùy từng thời điểm. Bạn cũng nên hỏi tư vấn viên trước khi quyết định lắp đặt gói mạng nào.

Bảng giá lắp Wifi Viettel 2022 chỉ từ 165.000 đồng/tháng, dành cho các hộ gia đình với tốc độ Download và Upload lên đến 40 Mbps. Gói cao nhất dành cho khách hàng cá nhân hay hộ gia đình cũng chỉ từ 430.000 đồng/tháng. Nhưng bạn đã có thể trải nghiệm Internet tốc độ cao 300 Mbps và băng thông quốc tế 5 Mbps. Trong khi, với cùng băng thông này thì với VNPT, bạn sẽ phải chi trả ít nhất là 600.000 đồng/tháng và với FPT là khoảng hơn 500.000 đồng/tháng

Đối với khách hàng doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn các gói từ 440.000 đồng/tháng đến 17.600.000 đồng/tháng. Nó tương ứng với băng thông trong nước từ 90 Mbps đến 500 Mbps. Dù bạn muốn lắp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các quán cafe, quán net hay các doanh nghiệp lớn với 100 thiết bị truy cập cùng lúc thì vẫn dễ dàng tìm cho mình được gói phù hợp. 

2. Bảng giá lắp đặt Wifi Viettel dành cho doanh nghiệp

Như đã nói ở trên, Viettel hiện nay triển khai rất đa dạng các gói Wifi dành cho doanh nghiệp. Nó phù hợp với những công ty chỉ có khoảng 7-10 thiết bị hoặc thậm chí khoảng 100 thiết bị (bao gồm máy tính, điện thoại, Laptop,…) đồng thời truy cập. Dưới đây là bảng giá cước Viettel Internet của 3 gói đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất:

2.1. Gói mạng Internet Viettel F90N

Đây là gói có chi phí rẻ nhất dành cho doanh nghiệp trong bảng giá cước Wifi Viettel. Nó phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet ở mức trung bình. Chỉ với 440.000 đồng/tháng, bạn đã có cơ hội trải nghiệm hệ thống mạng cáp quang tiên tiến nhất hiện nay. Băng thông trong nước của Viettel F90N là 90 Mbps. Băng thông quốc tế đạt 2 Mbps. Chỉ cần lắp đặt gói mạng Internet Viettel F90N, bạn có thể sử dụng cùng lúc khoảng 10 thiết bị. Bao gồm máy tính, truyền hình, Camera, Smartphone,… Ngoài ra, việc Download và Upload tài liệu, hình ảnh từ Server nước ngoài cũng diễn ra ổn định khi lựa chọn gói này.

2.2. Gói mạng Internet Viettel F200N

Gói mạng Internet Viettel F200N thuộc bảng giá lắp đặt Internet Viettel ở mức trung bình, dành cho những công ty, doanh nghiệp có khoảng 15 thiết bị truy cập cùng lúc. Đây là gói cước triển khai trên nền tảng công nghệ cáp quang FTTH tiên tiến. Nó mang đến đường truyền ổn định, mượt mà, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Gói mạng Internet F200N được nâng cấp băng thông trong nước lên đến 200 Mbps. Băng thông quốc tế đạt 2 Mbps.

Từ nay, việc truy cập các Website nước ngoài, làm việc Online với đối tác trong và ngoài nước, triển khai các ứng dụng đi kèm,… đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không còn lo lắng về việc mạng bị Lag, giật hay chất lượng đường truyền thiếu ổn định. Chi phí để lắp đặt gói mạng Internet Viettel F200N chỉ từ 1.100.000 đồng/tháng

2.3. Gói mạng Internet Viettel F300N

Một trong những gói mạng ổn định, tốc độ cao và có chi phí hợp lý được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là gói mạng Internet Viettel F300N. Không chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp trung bình, nó còn thích hợp với các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán cafe có lượng khách hàng nhiều và diện tích lớn, có từ 15 – 20 thiết bị truy cập mạng cùng lúc.

Đặc biệt là với những doanh nghiệp, công ty thường xuyên phải làm việc với đối tác nước ngoài. Internet Viettel F300N có băng thông quốc tế lên tới 8 Mbps. Điều này sẽ giúp việc họp trực tuyến, truy cập Website nước ngoài,… diễn ra trơn tru, không sợ mất tiếng hay hình. Tốc độ truy cập trong nước cũng đạt 300 Mbps, giúp mọi hoạt động kinh doanh, vận hành, làm việc,… sẽ đạt kết quả tối ưu nhất. Bảng giá lắp đặt Wifi Viettel F300N chỉ 6.050.000 đồng/tháng

3. Bảng giá lắp đặt Internet Viettel dành cho cá nhân, hộ gia đình

Đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình, Viettel hiện nay có nhiều gói mạng giá rẻ, tốc độ cao. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn gói phù hợp. internet.thegioigoicuoc.com sẽ cùng bạn điểm danh bảng giá cước Wifi Viettel của 3 gói mạng được nhiều khách hàng cá nhân, hộ gia đình yêu thích nhất:

3.1. Gói mạng Internet Viettel Net1Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một gói mạng cáp quang công tốc độ cao, ổn định, giá hấp dẫn thì nhất định không được bỏ qua gói mạng Internet Viettel Net1Plus. Nhờ được áp dụng công nghệ mới Gpon/Aon, gói mạng Internet Net1Plus có tốc độ truyền tải nhanh gấp 200 lần cáp đồng ADSL. Những nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, giải trí, học tập,… đều được đáp ứng tốt nhờ có băng thông trong nước đạt 40 Mbps. Trong khi đó, chi phí hàng tháng bạn phải chi trả cho gói mạng này chỉ từ 165.000 đồng. Gói mạng Internet Viettel Net1Plus sẽ hoạt động tốt nhất cho khoảng 5 thiết bị truy cập cùng lúc. 

3.2. Gói mạng Internet Viettel TV360 App – Net1plus

Với những gia đình vừa có nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền hình Viettel và truy cập Internet thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với 175.000 đồng/tháng, bạn sẽ được trải nghiệm 140 kênh truyền hình với độ sắc nét cao. Dịch vụ truyền hình TV360 sử dụng App TV360 trên các dòng SmartTV. Do đó, bạn không cần phải lắp đặt thêm bất kỳ thiết bị nào. Tốc độ mạng 30 Mbps cũng rất thoải mái để làm việc, chơi Games, học tập,… 

Như vậy, việc đăng ký gói Combo này sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với đăng ký lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt, nếu xem truyền hình trên di động, bạn sẽ được miễn phí cước Data 4G Viettel. Tương tự như gói mạng Internet Viettel Net1Plus, gói mạng Internet Viettel TV360 App – Net1plus cũng phù hợp cho khoảng 5 thiết bị truy cập Internet cùng lúc. 

3.3. Gói mạng Internet Viettel Net2Plus

Trong bảng giá lắp Wifi Viettel, gói mạng Internet Viettel Net2Plus được đánh giá là gói mạng có chi phí hợp lý. Cước phí gói mạng chỉ từ 180.000 đồng/tháng, tương ứng với tốc độ đường truyền trong nước cao, lên đến 80 Mbps. Tốc độ đường truyền quốc tế cũng đạt 256 Kbps, thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Gói mạng này cũng thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của công nghệ cáp quang FTTH Gpon tiên tiến. Nhờ đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần lo lắng về chất lượng đường truyền. Với những cá nhân, hộ gia đình có khoảng 5 – 10 thiết bị truy cập cùng lúc thì đây là gói phù hợp. 

4. Lời kết

Với bảng giá cước Wifi Viettel khá rẻ, tốc độ đường truyền tương đối cao, ổn định, không quá ngạc nhiên khi Viettel luôn là một trong những nhà mạng được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Hi vọng với những thông tin được cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn được cho mình gói mạng phù hợp. Nếu còn thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với internet.thegioigoicuoc.com để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • bảng giá lắp đặt Internet Viettel
  • bảng giá lắp đặt Wifi Viettel
  • bảng giá lắp Wifi Viettel
  • bảng giá cước Viettel Internet

    Đăng ký lắp đặt Internet Viettel