Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV)

Hình ảnh gói mạng VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV) Vinaphone

Lap Dat Goi Mang Vnpt Hometv On Danh Cho Smart Tv

Lap Dat Goi Mang Vnpt Hometv On Danh Cho Smart Tv

1. Tổng quan gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) gói mạng được VNPT triển khai hướng đến các cá nhân và hộ gia đình. Đây là gói mạng có sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ Internet tốc độ cao và truyền hình tương tác MyTV. Đặc biệt chỉ với mức chi phí trung bình mỗi tháng khoảng 142.700 đồng, khách hàng đã có thể tận hưởng gói dịch vụ truyền hình & Internet đỉnh cao.

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) có tốc độ đường truyền trong nước lên đến 50 Mbps và đường truyền quốc tế đạt mức 18 Mbps, đặc biệt khi truy cập vào MyTV, Youtube, Facebook,…đường truyền sẽ tăng lên gấp đôi đạt mức 100 Mbps. Với HomeTV ON (Cho Smart TV), khách hàng không bị phát sinh thêm phí dịch vụ chuyển đổi sử dụng Tivi mà có thể tận hưởng kho truyền hình tương tác 151 kênh với số lượng chương trình giải trí khổng lồ, đa dạng.

Những ưu điểm vượt trội của gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV):

  • Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) là gói Combo dịch vụ truyền hình và Internet dành cho khách hàng cá nhân và hộ gia đình với mức giá không thể rẻ hơn. Chỉ với 999.000 đồng/06 tháng, tiết kiệm 38% chi phí so với mức giá niêm yết 1.610.000 đồng, khách hàng đã được sử dụng ngay gói kênh truyền hình đa dạng và dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao. 
  • Với tốc độ 50 Mbps cho đường truyền trong nước và 18 Mbps đường truyền nước ngoài, cùng với tốc độ khi truy cập vào kho 151 kênh truyền hình My Tv và các trang mạng Google, Facebook,..lên đến 100 Mbps; khách hàng thỏa thích sử dụng 4 – 6 thiết bị để học tập, làm việc và giải trí mà không lo các sự cố đứt, gãy mạng.
  • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, internet.thegioigoicuoc.com sẽ tư vấn hỗ trợ, lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) cho quý khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Trong vòng 48h ký hợp đồng, khách hàng đã có thể sử dụng ngay gói dịch vụ tại địa chỉ đã đăng ký.
Lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) 151 kênh truyền hình chất lượng cao cùng kho VOD miễn phí - internet.thegioigoicuoc.com

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) 151 kênh truyền hình chất lượng cao cùng kho VOD miễn phí – internet.thegioigoicuoc.com

2. Bảng tóm lược về gói mạng VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

STT Tiêu chí quan trọng

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Smart TV)

1 Tốc độ Internet 50 Mbps với đường truyền trong nước

18 Mbps cho đường truyền quốc tế

2 Ưu đãi tốc độ cao Ưu đãi lên đến 100 Mbps khi truy cập MyTV, Facebook, Google, Youtube
3 Truyền hình theo yêu cầu 151 kênh (gồm 67 kênh HD & 84 kênh SD) và kho VOD miễn phí
4 Giá niêm yết 1.610.000 đồng/ 06 tháng
5 Giá cước trọn gói khi lắp đặt tại internet.thegioigoicuoc.com  999.000 đồng

(Gói mạng chỉ áp dụng thanh toán 06 tháng/1 lần)

6 Chương trình khuyến mãi Mua 06 tháng, tặng 01 tháng, sử dụng 07 tháng  
7 Đối tượng phù hợp Phù hợp các cá nhân, hộ gia đình có khoảng 4 – 6 thiết bị truy cập đồng thời.
8 Miễn phí thiết bị Modem Wifi 2 băng tần

* Bảng giá gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) đã bao gồm 10% VAT.

* Giá cước và chương trình ưu đãi có thể thay đổi theo từng thời điểm.

3. Chi tiết về gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

3.1. Chất lượng đường truyền gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) 

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho TV thường) là gói mạng giá rẻ được triển khai áp dụng cho các cá nhân và hộ gia đình có khoảng 4 – 6 thiết bị truy cập cùng lúc. Nhưng không vì thế mà chất lượng mạng giảm đi mà gói cước được trang bị tốc độ 50 Mbps với đường truyền trong nước và 18 Mbps đường truyền quốc tế – với thông số đường truyền đáp ứng, gói mạng cho phép khách hàng sử dụng mạng một cách nhanh chóng, mượt mà. Với tính năng tính hợp truyền hình xem lại, gói mạng được nâng cấp tốc độ lên đến 100 Mbps khi xem MyTV và truy cập vào các trang Youtube, Facebook…. điều này giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng và cập nhật các bộ phim Hot nhất cùng với các Gameshow truyền hình hấp dẫn trên chiếc Smart TV.

Chị Hà  – khách hàng lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) tại Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Từ khi lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) mình không bị bỏ lỡ các bộ phim hay trên sóng truyền hình nữa. Công việc của mình khá bận nên không có thời gian xem phim vào các cung giờ vàng, trước đây mình hay bị bỏ lỡ nhưng giờ mình đã có thể xem lại các bộ phim vào cung giờ thích hợp với chất lượng HD siêu nét rồi. Không chỉ vậy, gói cước còn tích hợp Internet tốc độ cao giúp cho vợ chồng mình có thể trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài mà không phải lo tình trạng đường truyền kém. Theo quan điểm cá nhân, mình thấy đây là gói mạng đáng đồng tiền bát gạo, hoàn toàn phù hợp với những gia đình có khoảng 4 – 6 thiết bị truy cập mạng thường xuyên như nhà mình. Không chỉ rẻ mà còn đầy tiện ích nữa”

3.2. Đối tượng phù hợp với gói mạng  Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV)

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) được đánh giá là một trong những gói mạng nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cá nhânhộ gia đình có nhu cầu sử dụng Combo dịch vụ. Mua Internet được Bonus thêm truyền hình MyTV đi kèm cùng với mức giá và chương trình ưu đãi không thể rẻ hơn – gói mạng được phần lớn cá hộ gia đình ở cả nông thôn và thành thị tiếp cận đăng ký lắp đặt sử dụng. 

Chỉ với mức chi phí trung bình 142.700 đồng/tháng khách hàng đã được sử dụng ngay gói mạng có tốc độ truy cập trong nước 50 Mbps/giây tốc độ truy cập quốc tế 18 Mbps và ưu tiên tốc độ lên đến 100 Mbps khi truy cập vào các trang Facebook, Google… và kho truyền hình 151 kênh. Chính những đặc điểm nổi bật đó, gói mạng trở thành gói mạng giá rẻ đa chức năng mà bất cứ gia đình nào trên 63 tỉnh thành, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ đều muốn trải nghiệm, với cước phí hợp lý, gói mạng được phần lớn các hộ gia đình ở nông thôn lựa chọn để lắp đặt.

3.3. Tích hợp truyền hình gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho TV thường)

Với gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) khách hàng sẽ ngay lập tức được tận hưởng 151 kênh truyền hình MyTV mà không cần mua bổ sung thêm thiết bị lắp đặt hoặc các đầu thu chuyên dụng. Khách hàng cũng không phải lo lắng về chất lượng đường truyền vì khi truy cập vào MyTV, gói cước sẽ tự động nâng cấp đường truyền lên 100 Mbps thay vì 50 Mbps khi truy cập Internet thông thường… điều này giúp cho các chương trình phát sóng luôn luôn sắc nét đến từng chi tiết và sôi động hơn bao giờ hết. Hơn nữa, truyền hình MyTV được tích hợp cùng gói mạng là truyền hình đã được trang bị chức năng tua đi – xem lại, khách hàng có thể thỏa thích xem lại  những bộ phim hay, những tình tiết hấp dẫn,…

3.4. Dịch vụ gia tăng khác

Là gói mạng tích hợp song song dịch vụ Internet và truyền hình, gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) không chỉ đảm bảo chất lượng Internet trong nước ở mức 50 Mbps, đường truyền quốc tế ở mức 18 Mbps mà còn đảm bảo ưu tiên tốc độ đường truyền lên đến 100 Mbps khi xem MyTV và truy cập vào các trang Youtube, Facebook, Google,… Với thiết bị wifi 2 băng tần kết hợp tốc độ đường truyền gấp đôi khi truy cập vào ứng dụng giải trí, khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn các chương trình giải trí một cách mượt mà, thỏa thích ở bất cứ thiết bị nào ở bất cứ vị trí nào trong chính không gian sống của bạn.

3.5. Giá dịch vụ và khuyến mãi gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho TV thường)

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) gói mạng Combo dịch vụ giá rẻ cho các cá nhânhộ gia đình. Hiện tại, gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) chỉ áp dụng chương trình thanh toán 06 tháng một lần với mức giá cự kỳ ưu đãi cùng với chương trình khuyến mãi đặc biệt như sau:

  • Mức giá niêm yết: 1.610.000 đồng/06 tháng.
  • Mức giá gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) áp dụng khi lắp đặt tại internet.thegioigoicuoc.com trên phạm vi toàn quốc: 999.000 đồng (thanh toán cước 06 tháng) .

Đặc biệt, khi lắp đặt sử dụng gói mạng, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 tháng sử dụng, tăng tổng thời gian sử dụng lên đến 07 tháng.

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) siêu tiện ích - internet.thegioigoicuoc.com

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) siêu tiện ích – internet.thegioigoicuoc.com

3.6. Bảng so sánh gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho TV thường)

STT Tiêu chí quan trọng HomeTV ON (Cho Smart TV) HomeTV ON (Cho TV thường)
1 Tốc độ Internet Tốc độ trong nước: 50 Mbps

Tốc độ quốc tế: 18 Mbps

Tốc độ trong nước: 50 Mbps

Tốc độ quốc tế: 18 Mbps 

2 Ưu đãi tốc độ cao Tốc độ 100 Mbps khi truy cập My TV, Facebook, Google,… Tố độ 100 Mbps khi truy cập My TV, Facebook, Google,…

3
Truyền hình theo yêu cầu 151 kênh (bao gồm 67 kênh HD và 84 kênh SD) cùng kho VOD đa dạng 151 kênh (bao gồm 67 kênh HD và 84 kênh SD) cùng kho VOD đa dạng
4 Đối tượng phù hợp Phù hợp với cá nhân, hộ gia đình có khoảng 4 – 6 thiết bị truy cập cùng thời điểm Phù hợp với cá nhân, hộ gia đình có khoảng 4 – 6  thiết bị truy cập cùng thời điểm
5 Mức giá niêm yết 1.610.000 VNĐ/06 tháng 1.918.000 VNĐ/06 tháng
6 Mức giá khi lắp đặt tại internet.thegioigoicuoc.com 999.000 VNĐ

(Áp dụng cho gói  06 tháng)

1.149.000 VNĐ

(Áp dụng cho gói  06 tháng)

7 Thiết bị Miễn phí 01 thiết bị Modem Wifi chuyên dụng Miễn phí 01 thiết bị Modem Wifi chuyên dụng & 01 thiết bị Set-top-box
8 Chương trình khuyến mãi Thanh toán một lần tặng ngay 01 tháng cước. Tổng thời gian sử dụng lên đến 07 tháng Thanh toán một lần tặng ngay 01 tháng cước. Tổng thời gian sử dụng lên đến 07 tháng

 * Bảng giá các gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart) đã bao gồm 10% VAT.

* Chính sách giá cước và các chương trình khuyến mãi có thể thay đổi theo từng thời điểm.

4. Đăng ký lắp đặt gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

4.1. Địa điểm đăng ký dịch vụ gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) 

Quý khách hàng cá nhân và gia đình muốn sử dụng gói mạng Internet Vinahone HomeTV ON (Cho Smart TV) chỉ cần lựa chọn một trong hai phương thức đăng ký đơn giản như sau:

  • Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng/đại lý VNPT: Với mạng lưới các cửa hàng đại lý VNPT được phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng gói mạng có thể liên hệ đăng ký trực tiếp tại văn phòng giao dịch VNPT gần nhất.
  • Đăng ký trực tuyến qua mạng Internet: Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng truy cập vào đường Link: Internet.thegioigoicuoc.com. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, khách hàng sẽ ngay lập tức được hỗ trợ tư vấn 24/7 để lắp đặt sử dụng gói mạng.

4.2. Thông tin đăng ký dịch vụ gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV)

Để đăng ký sử dụng gói mạng Internet Vinahone HomeTV ON (Cho Smart TV), khách hàng chỉ cần chuẩn bị 01 CMND/căn cước công dân (Photo) khi thực hiện ký kết hợp đồng dịch vụ với VNPT. 

Sau khi thực hiện ký kết hợp đồng, lắp đặt xong và hướng dẫn sử dụng gói mạng, nhân viên VNPT sẽ bàn giao cho quý khách hàng 01 bản hợp đồng dịch vụ để sao lưu trong quá trình sử dụng.

4.3. Quy trình đăng ký dịch vụ gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV)

Để sử dụng gói mạng Internet Vinahone HomeTV ON (Cho Smart TV) chưa bao giờ dễ dàng và nhanh gọn đến thế. Chỉ cần thực hiện các bước sau, quý khách đã có thể sử dụng gói mạng trong vòng một nốt nhạc:

  • Hoàn thiện thông tin khách hàng bằng tại địa chỉ Website: https://internet.thegioigoicuoc.com/
  • Tổng đài viên sẽ thực hiện tư vấn về giá và các chương trình khuyến mãi khi đăng ký gói mạng Internet VNPT HomeTV On (Cho Smart TV).
  • Sau khi hoàn thiện và đổng ý lắp đặt gói cước tại địa chỉ đã đăng ký, nhân viên VNPT sẽ tiến hành lắp đặt gói mạng theo đúng lịch hẹn.
  • Trong vòng 48h hoàn thiện hợp đồng, quý khách hàng đã được sử dụng gói dịch vụ đa tiện tích với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) nhanh chóng vơi các bước đơn giản - internet.thegioigoicuoc.com

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) nhanh chóng vơi các bước đơn giản – internet.thegioigoicuoc.com

 4.4. Thiết bị bàn giao

Ngay sau khi lắp đặt gói mạng Internet VNPT HomeTV On (Cho Smart TV), khách hàng sẽ được nhân viên phụ trách kỹ thuật bàn giao lại những thiết bị miễn phí đi cùng với hợp đồng dịch vụ như: 01 Modem Wifi 2 băng tần & Dây mạng LAN (nếu cần)

5. Khu vực gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV) được lắp đặt nhiều nhất

Gói mạng Internet VNPT HomeTV ON (Cho Smart TV) nằm trong bộ Combo dịch vụ Truyền hình & Internt mà VNPT triển khai cho các cá nhânhộ gia đình. Với tốc độ đường truyền 50 Mbps trong nước, 18 Mbps đường truyền quốc tế, gói mạng hoàn toàn phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng Internet để làm việc, học tập và giải trí. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi truy cập và kho 151 kênh truyền hình My TV và các trang Youtube, Facebook… với tốc độ đảm bảo 100 Mbps – hoàn toàn đáp ứng trọn vẹn và chất lượng các bộ phim hoặc đường Link từ hệ thống Server trong và ngoài nước. Với mức giá không thể rẻ hơn, gói mạng là lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình, đặc biệt là như gia đình trẻ lựa chọn để trải nghiệm và trang bị cho không gian sống của mình.

6. Báo chí viết về gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

7. Nhà cung cấp tự nói về gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

Gói mạng Internet VNPT Home TV On (Cho Samrt TV) là gói mạng rẻ nhất trong bộ Combo truyền hình – Internet mà nhà cung cấp VNPT dành cho cá nhânhộ gia đình. Với chi phí 999.000 đồng cho tổng thời gian sử dụng 07 tháng (Mua 06 tháng tặng ngay 01 tháng cước), khách hàng đã được sở hữu ngay gói mạng giá rẻ chất lượng cực kỳ mượt mà với đường truyền trong nước 50 Mbps và quốc tế đạt mức tối đa 18 Mbps. Hơn nữa, gói mạng còn chú trọng đến chất lượng truyền hình MyTV, khách hàng khi truy cập kho 151 kênh truyền hình tích hợp và các trang mạng xã hội đường truyền sẽ tự động đẩy tốc độ băng thông lên đến 100 Mbps. Với những tiện ích và ưu đãi cả về phí dịch vụ lẫn đường truyền, gói mạng Internet VNPT Home TV On (Cho Samrt TV) sẽ mang đến hơi thở tươi mới, vui vẻ cho không gian nhà bạn.

8. Tổng kết về gói mạng Internet VINAPHONE HOMETV ON (Cho Smart TV)

Gói  mạng Internet VNPT Home TV ON (Cho Smart TV) được đánh giá là gói mạng Combo Internet & Truyền hình khó lòng bỏ lỡ của các cá nhânhộ gia đình. Chỉ với mức chi phí khoảng 142.700 đồng/tháng, khách hàng đã được sử dụng ngay gói dịch vụ vừa rẻ vừa ưu việt với kho truyền hình 151 kênh siêu nét, đường truyền đảm bảo trong nước và quốc tế.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng dịch vụ, gói  mạng Internet VNPT Home TV ON (Cho Smart TV) còn được “trau chuốt” kỹ lưỡng từ khâu đăng ký, tư vấn, lắp đặt và phục vụ sau bán hàng. Chỉ cần đăng ký thông tin tại địa chỉ Website: https://internet.thegioigoicuoc.com/ , đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ ngay lập tức liên hệ và hướng dẫn quy trình lắp đặt gói mạng.