Hình ảnh gói mạng VINAPHONE HOME NET Vinaphone

Lap Dat Goi Mang Internet Vnpt Home Net

Lap Dat Goi Mang Internet Vnpt Home Net

1. Tổng quan gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET

Gói mạng Internet VNPT Home Net được nâng cấp từ cáp đồng có thời gian tải chậm, gói mạng Wifi VNPT Home Net sở hữu công nghệ hiện đại Internet cáp quang nhanh hơn gấp 200 lần. Cụ thể, đường truyền trong nước có tốc độ tối đa là 300 Mbps. Khi chơi nhưng Server Games Hot nhất hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG, Free Fire,…các bạn được nâng cấp và ưu tiên tốc độ mạng lên tới 400 Mbps. Đây quả là thông tin quan trọng và đáng mừng đối với các Game thủ, giúp họ có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất khi sử dụng mạng trong quán.

Gói mạng Internet VNPT Home Net không chỉ có đường truyền lượng cực tốt mà còn có mức giá ưu đãi hơn so với thị trường. Chỉ từ 600.000 VNĐ/tháng, quý khách đã có thể sở hữu gói mạng Internet nhanh nhất hiện nay để kinh doanh quán Net. Lắp đặt gói mạng này, đảm bảo khách hàng tới quán sẽ rất hài lòng vì rất lượng mạng mà chủ quán cung cấp. Từ đó, quán Net sẽ càng thu hút được nhiều khách tới chơi Game giải trí hơn.

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net tốc độ cao lên đến 300 Mbps - internet.thegioigoicuoc.com

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net tốc độ cao lên đến 300 Mbps – internet.thegioigoicuoc.com

Tại sao nên đăng ký gói mạng Internet gói mạng Internet VNPT Home Net ngay bây giờ:

  • Gói mạng Internet VNPT Home Net sở hữu băng thông nhanh nhất hiện nay. Tốc độ tối đa trong nước là  300 Mbps, tốc độ tối thiểu quốc tế là 2 Mbps, ưu tiên tốc độ 400 Mbps vào các Game thông dụng.
  • Giá cước ưu đãi chỉ từ 600.000 VNĐ/tháng, VNPT còn cho khách hàng mượn miễn phí thiết bị đầu cuối Wifi. Đây là số vốn khá ít để kinh doanh quán Net, đầu tư chỉ 1 lần, thu lợi nhuận gấp nhiều lần.
  • Khi thực hiện đăng ký, thông tin được giải quyết nhanh chóng và lắp đặt các thiết bị Wifi tại địa chỉ đăng ký miễn phí chỉ trong 48h  sau ký  hợp đồng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo từ internet.thegioigoicuoc.com. Bên cạnh đó, giải quyết các khiếu nại và vấn đề phát sinh một cách trực quan, nhanh chóng.

2. Bảng tóm lược về gói mạng VINAPHONE HOME NET

STT Tiêu chí quan trọng Gói mạng Internet VNPT Home Net 
1 Tốc độ Internet 300 Mbps
2 Giá cước gói mạng tại nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh 800.000 VNĐ
3 Giá cước gói mạng tại các tỉnh còn lại( trừ nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh) 600.000 VNĐ
4 Đối tượng phù hợp Phù hợp với các quán Net có khoảng 40 – 50 thiết bị truy cập vào Internet tốc độ cao
5 Thiết bị 01 Modem Wifi chuyên dụng và thiết bị mua thêm Wifi Mesh dùng cùng gói cước (thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi)
6 Khuyến mãi thêm dành cho khách hàng khi thanh toán trước 6 tháng Ưu đãi thêm 01 tháng cước liền kề (tháng 7)
7 Khuyến mãi thêm dành cho khách hàng khi thanh toán trước 12 tháng Ưu đãi thêm 03 tháng cước liền kề (tháng 13, 14, 15)

* Bảng giá gói mạng Internet VNPT Home Net  đã bao gồm 10% VAT.

*Giá cước gói mạng và chương trình khuyến mãi có thể thay đổi theo thời gian.

Với các quán Net có diện tích rộng, nhiều máy tính hơn thì cần mua thêm thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi. Thiết bị Mesh Wifi giá chỉ từ 32.000 VNĐ/tháng (khi đóng trước cước), giúp tín hiệu mạnh mẽ hơn, người chơi có thể tải Games nhanh hơn. Quý khách hãy tham khảo bảng giá ưu đãi trong bảng sau:

Thiết bị Giá thiết bị thu tiền 1 lần Giá thiết bị thu theo chu kỳ
Hàng tháng 7 tháng 8 tháng 15 tháng 16 tháng
Wifi Mesh VNPT 840.000 40.000 240.000 240.000 480.000 480.000
Thời hạn trả tiền thiết bị 1 lần 24 tháng 4 chu kỳ gói cước 4 chu kỳ gói cước 2 chu kỳ gói cước 2 chu kỳ gói cước

* Bảng giá thiết bị Wifi Mesh VNPT đã bao gồm 10% VAT.

3. Chi tiết về gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET

3.1. Chất lượng đường truyền của gói mạng Internet VNPT Home Net 

Gói mạng Internet VNPT Home Net có tốc độ Internet cáp quang nhanh nhất hiện nay. Từ 40 Mpbs được nâng cấp lên 300 Mpbs, rất phù hợp với các quán Net cần truy cập Internet tốc độ lớn. Khách hàng đến chơi Games còn có thể dùng băng thông lên tới 400 Mbps.  Các bạn có thể thỏa thích chơi những Game Online hot nhất hiện nay mà không sợ mạng yếu, Lag như nhiều Wifi khác. 

Nếu quán đông khách cùng dùng mạng một lúc, tín hiệu mạng có thể bị yếu đi. Để tránh tình trạng này, các bạn nên mua thêm thiết bị Wifi Mesh, giúp khuếch đại tín hiệu Wifi. Khách hàng chơi Game trong quán nhiều đến mấy thì cũng không làm giảm được tốc độ nhanh chóng, cường độ tín hiệu mạnh mẽ mà gói mạng Internet VNPT Home Net cung cấp.

Anh Đức Nhật đang sống tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net. Anh cho biết: “Nhà mình kinh doanh quán Net tầm 40-50 bộ máy tính. Khi lắp đặt gói mạng này, khách hàng ai đến đây cũng rất hài lòng vì mạng nhanh. Cũng vì lắp gói Wifi mạnh mẽ này mà lúc nào quán cũng đông khách.”

3.2. Đối tượng phù hợp với gói mạng Internet VNPT Home Net 

Gói mạng Internet VNPT Home Net cho phép cùng lúc 40 – 50 thiết bị cùng truy cập mạng như máy tính cây, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,…Tốc độ Internet cao là 300 Mbps cho các trang Web khác và 400 Mbps khi chơi Game rất phù hợp cho các quán Net vừa và lớn. Điều này giúp cho các Game thủ đến chơi đều rất hài lòng với chất lượng Internet của chủ quán.

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net cho những quán Game có khoảng 40 - 50 bộ máy tính - internet.thegioigoicuoc.com

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net cho những quán Game có khoảng 40 – 50 bộ máy tính – internet.thegioigoicuoc.com

3.3. Giá dịch vụ và khuyến mãi gói mạng Internet VNPT Home Net 

Gói mạng Internet VNPT Home Net có mức giá ưu đãi so với thị trường. Đó là:

  • Giá cước gói mạng tại nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh: 800.000 VNĐ/tháng.
  • Giá cước gói mạng tại các tỉnh thành còn lại (trừ nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh): 600.000 VNĐ/tháng.

Một số chương trình khuyến mãi:

  • Nếu thanh toán gói mạng Internet VNPT Home Net  trước 6 tháng được ưu đãi thêm: Miễn phí hòa mạng và tặng thêm 01 tháng cước liền kề (tháng 7).
  • Nếu thanh toán gói mạng Internet VNPT Home Net  trước 12 tháng được ưu đãi thêm: Miễn phí hòa mạng, tặng thêm 03 tháng cước liền kề (tháng 13, tháng 14 và tháng 15).
  • Mua thêm thiết bị Mesh Wifi (thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi) chỉ từ 32.000 đồng nếu đóng trước cước.

4. Đăng ký lắp đặt gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET

4.1. Địa điểm đăng ký dịch vụ gói mạng Internet VNPT Home Net 

Thực hiện ngay 1 trong 2 cách đơn giản sau để đăng ký gói mạng Internet VNPT Home Net một cách đơn giản:

  • Đi đến nơi giao dịch VNPT gần nhất để được tư vấn đăng ký. Đến cửa hàng, các bạn sẽ trực tiếp trao đổi với các giao dịch viên và ký hợp đồng lắp đặt một cách nhanh chóng.
  • Nếu không muốn đến tại cửa hàng, các bạn cũng có thể đăng ký tại nhà. Đây cùng là cách thức nhanh chóng mà rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các bạn có thể đăng ký Online tại địa chỉ internet.thegioigoicuoc.com để được tổng đài viên gọi điện tư vấn. Chỉ cần ngồi yên tại nhà, nhân viên VNPT sẽ đến lắp đặt gói mạng miễn phí.

4.2. Thông tin đăng ký dịch vụ gói mạng Internet VNPT Home Net 

Cũng giống như các gói mạng khách dành cho cá nhân và gia đình đến từ Vinpahone, khi lắp đặt gói mạng Home Net, quý hàng chỉ cần mang 01 bản chứng minh thư/ Căn cước công dân bản Photo để lưu cùng hợp đồng. Vậy là đã hoàn thành chuẩn bị khâu lắp đặt gói cước cho quán net của mình rồi đó.

4.3. Quy trình đăng ký dịch vụ gói mạng Internet VNPT Home Net 

Muốn sở hữu gói mạng Internet VNPT Home Net với chất lượng mạng tốt nhất hiện nay, các bạn thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1:  Truy cập địa chỉ Website internet.thegioigoicuoc.com, chọn đăng ký gói mạng Internet VNPT Home Net sau đó điền thông tin như hướng dẫn.

Bước 2:  Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, tổng đài viên sẽ kiểm tra và liên lạc nhanh chóng với quý khách.

Bước 3: Sau khi được tư vấn và nhận những ưu đãi từ nhà mạng, nếu khách hàng đồng ý với điều khoản trong hợp đồng, nhân viên của VNPT sẽ đến địa chỉ đăng ký để thực hiện ký kết hoàn thiện.

Bước 4: Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên lắp đặt gói mạng miễn phí tại địa chỉ trong vòng 48h sau khi ký hợp đồng. 

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net nhanh chóng trong vòng 48h- internet.thegioigoicuoc.com

Lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net nhanh chóng trong vòng 48h- internet.thegioigoicuoc.com

4.4. Thiết bị bàn giao

Kỹ thuật viên bàn giao lại cho các bạn các thiết bị cần thiết để sử dụng gói mạng Internet VNPT Home Net  bao gồm:

  • Thiết bị Modem Wifi.
  • Đường dây mạng, LAN, Jack cắm.
  • Nếu khách hàng mua thêm thiết bị Wifi Mesh khuếch đại tín hiệu Wifi thì sẽ có thêm thiết bị này.

5. Khu vực gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET được lắp đặt nhiều nhất

Là gói mạng dành cho quán Net 40-50 thiết bị, gói mạng Internet VNPT Home Net thu hút hàng triệu lượt đăng ký lắp đặt trên toàn quốc, không kể là thành phố hay nông thôn. Đặc biệt là khu vực tập trung nhiều học sinh, sinh viên, nơi có các quán Net đón tiếp nhiều khách hàng đến để giải trí, chơi Games. Gói mạng giúp các khách hàng đến chơi Game tận hưởng được những giây phút giải trí trọn vẹn nhất, những cuộc đấu trí óc lửa nhất mà chỉ có thể là Internet của gói Home Net cung cấp.

6. Báo chí viết về gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET

7. Nhà cung cấp tự nói về gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET

Gói mạng Internet VNPT Home Net có đường truyền ổn định 300 Mbps và an toàn cho các thiết bị, không sợ bị sét đánh lan truyền vì sử dụng Internet cáp quang. VNPT sẽ nỗ lực hết mình cải tiến công nghệ kỹ thuật, nâng cấp các thiết bị để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối tân nhất. Phục vụ khách hàng chính là niềm vinh hạnh của VNPT.

8. Tổng kết về gói mạng Internet VINAPHONE HOME NET

Để kinh doanh quán Net được đông khách nhất, việc lắp đặt gói mạng Internet VNPT Home Net có tốc độ đường truyền nhanh chóng là không thể thiếu. Chi ra 600.000 VNĐ mỗi tháng để thu được lợi nhuận khủng thì rất xứng đáng phải không. Hãy đăng ký gói mạng tại internet.thegioigoicuoc.com ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn có một không hai của VNPT.